Giới thiệu

Giới thiệu

Với cam kết xây dựng một tổ chức tư vấn luật chuyên nghiệp tại Việt Nam. Tháng 06 năm 2009, ông Vũ Trọng Hưng với 10 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực này, đã từng giữ các cương vị Phó Chủ tịch của một hãng tư vấn luật, tư vấn kinh doanh và giải quyết tranh chấp lớn ở Việt Nam, đã khởi xướng việc thành lập Công Ty Luật VLG. Tháng 06 năm 2009, Công Ty Luật VLG chính thức được thành lập và ông Vũ Trọng Hưng giữ chức vụ Giám đốc kiêm Luật sư điều hành. Cùng với ông Vũ Trọng Hưng tham gia thành lập Công Ty Luật VLG là một nhóm đồng nghiệp gồm các luật sư, chuyên gia tư vấn có nhiều năm công tác đã từng giữ các vị trí chủ chốt ở đơn vị công tác, với kinh nghiệm chuyên sâu trong các lĩnh vực luật pháp khác nhau như tư vấn doanh nghiệp và đầu tư dự án, mua bán – sáp nhập – hợp nhất doanh nghiệp, tư vấn tài chính – ngân hàng – bảo hiểm, cơ sở hạ tầng, bất động sản, đất đai, sở hữu trí tuệ, chuyển giao công nghệ, lao động, giải quyết tranh chấp, v.v…

Các luật sư và chuyên gia tư vấn của Văn phòng luật sư VLG là những thành viên tham gia vào các hoạt động xã hội nghề nghiệp và hiện là thành viên của nhiều tổ chức như: Hội Luật gia Việt Nam, Hiệp hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội; các tổ chức quốc tế như Hiệp hội luật sư Châu á – Thái Bình Dương, và các hiệp hội nghề nghiệp khác.


CÁC VỤ VIỆC TIÊU BIỂU & QUAN HỆ ĐỐI TÁC

Tái cấu trúc vốn, mua bán, sáp nhập công ty

01

Tái cấu trúc vốn, mua bán, sáp nhập công ty

Tái cấu trúc vốn, mua bán, sáp nhập công tyTrong quá trình hoạt động của BCC, tư vấn về việc tái cấu trúc vốn trong BCC, soạn thảo các hồ sơ trong quá trình hoạt động (các hợp đồng mua bán, cung cấp dịch vụ), các quy chế hoạt động nội bộ của BCC.

Đọc thêm
Giải quyết tranh chấp & Thu Hồi Nợ

02

Giải quyết tranh chấp & Thu Hồi Nợ

Tư vấn và đại diện cho X&L Intermnational Rubber Co., Ltd, một công ty có trụ sở tại Hồng Kông để giải quyết tranh chấp Hợp đồng mua bán cao su với Công Ty TNHH Sản Xuất Cao Su Liên Anh có trụ sở tại tỉnh Tây Ninh, Việt nam để thu hồi khoản tiền 386,925 USD. 
Đọc thêm
Tài chính ngân hàng

03

Tài chính ngân hàng

Tư vấn và hỗ trợ Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong giao dịch vay nước ngoài với Ngân hàng RZB (chi nhánh Singapore) về khoản vay trị giá 150.000.000 USD.

Đọc thêm
Giao dịch về tầu bay

04

Giao dịch về tầu bay

Tư vấn, soạn thảo các tài liệu liên quan đến việc chuyển nhượng quyền sở hữu tàu bay, thực hiện các thủ tục liên quan đến đăng ký chuyển nhượng, đăng ký xóa thế chấp, đăng ký thế chấp đối với 10 chiếc...
Đọc thêm
Dự án bất động sản

05

Dự án bất động sản

Hỗ trợ Công ty TNHH Phát triển Khu đô thị mới Nam Thăng Long (Ciputra) trong tất cả các vấn đề pháp lý liên quan đến dự  án, như:

Đọc thêm
Hợp Đồng

06

Hợp Đồng

Tư vấn liên quan đến hợp đồng tư vấn giữa Cục Tấn số Vô tuyến Điện và Công ty tư vấn Telesat Canada về việc điều chỉnh vị trí vệ tinh của Cục Tần số Vô tuyến Điện trên quỹ đạo.
Đọc thêm
Doanh nghiệp Việt Nam

07

Doanh nghiệp Việt Nam

Công Ty Luật VLG đặc biệt quan tâm đến hợp tác và tư vấn cho các doanh nghiệp Việt Nam liên quan đến các dự án đầu tư trong nước, các dự án hợp tác, liên doanh với nước ngoài, xúc tiến thị trường xuất...

Đọc thêm
Đối tác nước ngoài

08

Đối tác nước ngoài

Trên cơ sở kinh nghiệm làm việc của mình, các luật sư và chuyên gia tư vấn của Công Ty Luật VLG hiện đang duy trì quan hệ và cung cấp dịch vụ cho nhiều khách hàng là các tập đoàn

Đọc thêm
Thành viên

09

Thành viên

Các luật sư và chuyên gia tư vấn của Văn phòng luật sư VLG tích cực tham gia vào các hoạt động xã hội nghề nghiệp và hiện là thành viên của nhiều tổ chức như

Đọc thêm
Cơ quan quản lý nhà nước

10

Cơ quan quản lý nhà nước

VLG Lawyers đã đang xây dựng và duy trì tốt quan hệ với các cơ quan quản lý Nhà nước có liên quan như Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Bộ Tư pháp, Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Ban quản lý các khu công nghiệp, v.v..

Đọc thêm
Hợp tác quốc tế

11

Hợp tác quốc tế

Công Ty Luật VLG đã tư vấn cho các hãng luật quốc tế về nhiều vấn đề liên quan đến luật Việt Nam. Chúng tôi cũng làm việc với nhiều công ty luật trong khu vực và trên thế giới về các vấn đề luật Việt Nam.

Đọc thêm